เวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น.

ทอท.ร่วมกับ จ.เชียงใหม่ พร้อมจัดงาน The Routes Asia Development Forum 2020 

วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่

วันนี้ (3 ก.พ. 2563) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ทอท. ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ประกาศความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมเจรจาธุรกิจการบินพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ The Routes Asia Development Forum 2020 (RA2020) ระหว่างวันที่8-10 มีนาคม 2563 เปิดพื้นที่สำคัญหลายแห่งต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมจากธุรกิจการบินจากทั่วโลก โชว์ศักยภาพความพร้อมในการรองรับผู้เข้าประชุมต่อยอดอุตสาหกรรมการบินให้เติบโตผ่านการเจรจาธุรกิจ ก้าวสู่การเป็นที่สุดด้านการบินแห่งเอเชีย คาดสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้านบาท ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยในภาพรวม

นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า นับเป็นโอกาสสำคัญและถือเป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดเชียงใหม่ในการเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมเจรจาธุรกิจการบินพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ The Routes Asia Development Forum 2020 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ซึ่งมีความพร้อมในแง่ของความสง่างาม หรูหรา และความเหมาะสมในการต้อนรับแขกผู้มาเยือน ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักจังหวัดเชียงใหม่มากยิ่งขึ้นด้วยศักยภาพของเมืองและของประเทศไทย

นอกจากนี้ จังหวัดเชียงใหม่ยังพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการรักษาความปลอดภัยและจราจร ในพื้นที่โดยรอบสถานที่จัดงาน การส่งเสริมภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การจัดงานให้คนในพื้นที่รับรู้และภาคภูมิใจผ่านความร่วมมือของหน่วยงานในพื้นที่ อาทิ การติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์บนเส้นทางการเดินรถจากท่าอากาศยานเชียงใหม่ สู่โรงแรมที่พักของผู้เข้าร่วมประชุม และสถานที่จัดงาน ทั้งยังได้รับความร่วมมือจากภาคส่วนต่าง ๆ อาทิ อุทยานราชพฤกษ์สำหรับการจัดกิจกรรม Networking Evening , โรงแรมดาราเทวี ซึ่งเป็นสถานที่จัด Welcome Reception, สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ และสมาคมไทยล้านนาสปาที่พร้อมให้บริการและรองรับผู้เข้าร่วมประชุมอย่างเต็มที่และสร้างความประทับใจในฐานะเจ้าภาพอย่างเต็มที่ที่สุด

Last updated by
นางสาว ศิริลักษณ์ ทาแดง
20 เมษายน 2567

วีดีโอ

เอกสาร & ไฟล์อ้างอิง

จำนวนผู้ชม
1287

แบ่งปัน