เวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น.

กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา เชียงใหม่ เข้าคารวะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

วันที่: 28 กันยายน 2565 ณ ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 28 ก.ย. 65 เวลา 09.00 น. ลิสา บูเจนนาส กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำจังหวัดเชียงใหม่ และคณะ เข้าเยี่ยมคารวะ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ โดยมีหัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว  เชียงใหม่ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ และผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการ สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ร่วมให้การต้อนรับ

ลิสา บูเจนนาส กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณสำหรับการประสานความร่วมมือในการป้องกันและแก้ไขปัญหาโควิด-19 ระหว่างส่วนราชการกับกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา เชียงใหม่ พร้อมเดินหน้าประสานความร่วมมือในด้านต่างๆ ทั้งนี้ กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา เชียงใหม่ จะได้มีการหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาแนวทาง นวัตกรรม มาสนับสนุนการดำเนินงานแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

นอกจากนี้ ยังได้มีการพูดคุยถึงการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ ความเป็นไปได้ในการสถาปนาความสัมพันธ์เมืองพี่เมืองน้องเพื่อหารือและแลกเปลี่ยนเรื่องราววิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ระหว่างกันต่อไปอีกด้วย

Last updated by
นางสาว ศิริลักษณ์ ทาแดง
24 เมษายน 2567

วีดีโอ

เอกสาร & ไฟล์อ้างอิง

จำนวนผู้ชม
446

แบ่งปัน