เวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น.

เชียงใหม่ เชื่อมสัมพันธ์ กงสุลต่างประเทศประจำจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้เทศกาล Chiang Mai Blooms 2023

วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นำผู้บริหาร เชื่อมความสัมพันธ์กับกงสุลต่างประเทศประจำจังหวัดเชียงใหม่ 26 แห่ง หารือการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ภายหลังโควิด-19

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.00 น. นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม Flowers on the Table เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัดเชียงใหม่กับกงสุลต่างประเทศประจำจังหวัดเชียงใหม่ รวม 26 แห่ง ภายใต้เทศกาล Chiang Mai Blooms 2023 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น และร่วมหารือแนวทางการพัฒนา ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมุ่งส่งเสริมการจัดกิจกรรมยกระดับงานสู่นานาชาติ เพื่อให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนด้านการท่องเที่ยว และสร้างเศรษฐกิจเมืองเชียงใหม่ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ เทศกาล Chiang Mai Blooms ได้ประสบความสำเร็จในฐานะเทศกาลต้นแบบของประเทศ สามารถดำเนินการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 และเป็นโครงการที่สร้างสรรค์กิจกรรมเทศกาลวิถีใหม่ผ่านมุมมองใหม่ สะท้อนภาพการร่วมมือร่วมใจของคนเชียงใหม่ เพื่อคนเชียงใหม่ได้มีฐานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ที่ทรงคุณค่า สามารถสร้างมูลค่าได้อย่างยั่งยืน และ ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรางวัล IFEA เมืองเทศกาลโลก หรือ World Festival and Event City Award ประจำปี 2022 อีกด้วย

////////////////////

เครดิตภาพ/ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ https://chiangmai.prd.go.th/.../detail/id/9/iid/161752

Last updated by
นางสาว ศิริลักษณ์ ทาแดง
25 เมษายน 2567

วีดีโอ

เอกสาร & ไฟล์อ้างอิง

จำนวนผู้ชม
338

แบ่งปัน